Saturday, December 7, 2013

wahahaha! matatwa ba ako o hindi? esep esep

may picture post na tinag sa akin.... okay, like like like...then I noticed, ang isang friend, hindi naka tag. so tinag ko... whoa! bakit hindi ko sya ma tag?! so iniisip ko nag iba na sya ng name...search search search ng possible name, nang hindi ko talaga matag.e di stop na ako...wehhehe

ang siste, here comes another week, inadd ako ni friendship, (thinking) bakit kaya ako inadd...? e friend ko na naman sya, so syempre hindi ko inadd kasi baka duplicate/huwad na account lang...

after ko umuwi ng province, sinearch ko ang conversation namin sa messages, wow!!!! nasurprise ang beautyness kow!!!naka lagay sa profile ng message nya, "facebook user" wow talaga blinock ako ni friendship....?!i am wondering bakit nya ako blinock...?! y o y utan gaway?! wehehehe! so ayaw ko na mag isip kasi wala naman ako alam na dahilan para i block nya ako...try ko sana i msg ang jowairs nya, wawits blocked din ako...?! y o y utan gaway...what's up with me...? o what's up with them...? iniisip ko nagselos ba sa akin ang jowa ni friendship o sya mismo...? magseselos lang sya kung alam nya na nililigawan ako ni friendship na hindi ko sinagot before sya...?kasi ang alam ko, kaming 2 lang may alam na nanliligaw sya sa akin. or maybe some of friends o ang sibling nya...? y o y utan gaway..? wala talaga ko maisip na dahilan... we were(si friendship at jowawers) in good terms naman, cash, installment, department, malayness ko...? hayst! hayst! hayst! iniisip ko tuloy ano bang dahilan at sinu, sino ang nag initiate sa kanila na i block akech? syempre have no means to communicate them kasi si friendship nakasave ang number nya sa nasira kong sim at si jowawers naman wala kong number nya... i don't even wanna bother naman our friendships...hindi ko alam kung alam nila na blinock ako ng mag jowawits....wehhehehe! even ang sibling ni friendship nakakausap ko pero wis ko ask kasi hindi ko alam f alam ni sibling. Kaya pala, 1 time tinawagan ako ng 1 friendship, namimiss na yata ako ni friendship at napagkamalang ako ang kausap nya..wahahhaha! e bakit nyo ako blinock...? wahahaha sinong nagseselos ikaw o sya? wake wake up naman pag may time hindi na kayo bata no... :D dami ko na lang tawa...  sana may sign... :D i wanna know...really.. kasi hindi naman tayo nag away 3 diba...?confused

though, i miss you, both!

esep esep

1 comment: