Sunday, July 28, 2013

Kanta para sa mga babae mula sa mga lalaki :D



Soapdish new single at Glorietta 2013

Ito ay kwelang kanta. Naputol lang kasi wala palang memory card ang phone ko... :(
I only just don't know the title. wehehehe!

Sabi nya (diko sila kilala eh! :D), para daw ito sa mga babaeng hindi pinapansin silang mga lalaki!

Masasabi ko lang, ang mga babae, por que hindi kayo pinapansin ay wala na kayong halaga. Ganon agad?! Agad agad?! Hindi ba pwedeng may pinagdadaanan muna? :D wehehehe! Hindi pwedeng umiiwas muna hanggat maari? Hindi naman por que iniiwasan kayo, ay hindi na kayo gusto... Try nyo! lol! Pag pinansin kayo niyan, tuloy-tuloy na yan... Iyon nga lang, mali nyong mga lalaki pag ganon naman ang nangyayari, mga lalaki naman na ang umiiwas? That's the irony! :D

I'm glad, bumalik ako sa bulwagan at sinubukang makinig sa banda kahit hindi ko sila kilala. Ako naman kasi ang tipong alam ang kanta pero hindi kilala kung ano ang title at sino ang kumanta! Wahaha! In fairness, silapala ang kumanta sa ibang mga kantang LIKE ko! Wehehe

No comments:

Post a Comment